5/10/13

LÀM SAO MUA ĐỒ CHƠI CHO BÉ ?!

ĐỒ CHƠI CHO BÉ ĐƯỢC ĐỒ CHƠI BONG BÓNG FAN YANG CUNG CẤP TIỆN LỢI VÀ NHANH CHÓNG 

*** Hotline/Zalo : 0908 456 194***

Đồ Chơi Bong Bóng Fan Yang là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện đang cung cấp dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em độc đáo của nghệ sỹ Fan Yang _ Phù Thủy Bong Bóng, bậc thầy của môn nghệ thuật thổi bong bóng. 

Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn đề ra của dòng sản phẩm. Đến với Shop Đồ Chơi Trẻ Em của mẹ_cu_bin, bạn sẽ luôn nhận được những sản phẩm có chất lượng cao nhất, giá cả thấp nhất, dịch vụ chuyên nghiệp với tấm lòng chân thành sẻ chia như những người bạn. 

Phương châm của mẹ_cu_bin luôn là : 
  • Kết nối dài lâu 
  • Nâng cao chất lượng 
  • Đa dạng hóa sản phẩm 
  • Ngày càng đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng !!! 
mua do choi cho be
Dễ dàng mua đồ chơi cho bé tại Đồ Chơi Bong Bóng Fan Yang

MUA ĐỒ CHƠI TRẺ EM Ở ĐÂU ? 

Thật dễ dàng ! 
Chỉ cần nhấc máy lên và gọi, mẹ_cu_bin sẽ giao đồ chơi đến tận nhà bạn chỉ trong một ngày. Đơn giản như 1 lần nhấn nút ! 

Nếu bạn đang cư trú tại Tp.Hồ Chí Minh, hãy đến với cửa hàng Đồ Chơi Bong Bóng Fan Yang để được phục vụ tốt hơn : 

Showroom : Đồ Chơi Trẻ Em 
Địa chỉ : 04 Hoàng Hoa Thám P.12 Q.Tân Bình Tp.Hồ Chí Minh 

( Hướng dẫn : cách ngã 3 Hoàng Hoa Thám – Trường Chinh 30m bên tay phải, bạn sẽ nhìn thấy tiệm CD Quỳnh Nga, phía trước có cây bàng và chú thợ sửa khóa, kế bên Nha khoa Hoàng Hoa Thám; mời bạn đi thẳng vào tiệm CD Quỳnh Nga hỏi anh/chị chủ tiệm hoặc bấm chuông cửa bên ngoài nếu bạn đã đến trước đó, sẽ luôn có người phục vụ bạn

Hoặc điện thoại trước để mẹ_cu_bin đón tiếp bạn được chu đáo hơn theo số : 

0908 456 194 ( Mr. Bin’s Papa ) 


do choi tre em don tiep khach hang nong hau
Đồ chơi trẻ em luôn đón tiếp khách hàng nồng hậu

Nếu bạn ở khu vực phía Nam của thành phố ( Q7, Nhà Bè ) hay khu ngoại thành, các huyện vùng ven, hãy sử dụng dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp của đối tác mẹ_cu_bin với chi phí hết sức tiết kiệm cùng các gói dịch vụ đa dạng và giá chỉ từ 10,000 vnd/ đơn hàng dưới 3kg. 

Nhấp vào đầy để xem giá cả và thông tin chi tiết cho việc giao hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

giao do choi cho be dung hen
Giao đồ chơi cho bé đúng hẹn

Nếu bạn ở những tỉnh thành lân cận, đừng lo lắng vì mẹ_cu_bin có thể chuyển hàng theo nhà xe du lịch có tuyến chạy ngay qua nhà bạn. Đồ chơi trẻ em của bạn sẽ luôn được an toàn và giao tận tay bạn đúng hẹn. Chỉ cần nhấc máy, mẹ_cu_bin sẽ có mặt và đem đến sự thoải mái nhất cho bạn. 

Vì bạn không những là BẠN mà còn là Thượng Đế !!! 


cua hang do choi tre em phuc vu chuyen nghiep
Khách hàng là Thượng Đế và xứng đáng hưởng những dịch vụ tôt nhất !

Còn nếu ở xa hơn nữa ??? 

Đồ Chơi Bong Bóng Fan Yang đã có dịch vụ chuyển phát đảm bảo của Việt Bắc, hàng sẽ đến tay bạn trong 24h. Cụ thể, đặt hàng hôm nay, thanh toán, chiều tối hàng ra máy bay và 9 – 10h sáng mai bạn đã có thể cầm món đồ chơi trẻ em độc đáo trên nay ( khu vực nội thành Hà Nội ). Các tỉnh khác phía Bắc thì chiều hoặc sáng mai là hàng đến nhé. 

Thật tiện lợi và sang trọng ! 


Giao đồ chơi đi tỉnh xa bằng đường hàng không

Thông tin chi tiết về biểu phí CPN bằng hàng không và tài khoản, vui lòng nhấp vào đây Giao hàng các tỉnh thành trong nước

Như vậy, có thể tóm lại là dù bạn ở đâu trên đất nước Việt Nam xinh đẹp, dù bạn có yêu cầu khối lượng hàng hóa cồng kềnh đến thế nào đi chăng nữa thì shop Đồ Chơi Trẻ Em của mẹ_cu_bin sẽ luôn đáp ứng một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất ! 



Hãy gọi cho Đồ Chơi Bong Bóng Fan Yang theo số : 

0908 456 194 ( Mr. Bin’s Papa ) 
Email : DoChoiBongBong@gmail.com 
Yahoo : DoChoiChoBe@yahoo.com 

Chúng tôi sẽ luôn đáp ứng yêu cầu và cuối cùng thì món đồ chơi trẻ em độc đáo này sẽ đến tay con em bạn với niềm vui và sự cam kết đồng hành cùng trẻ em Việt. 

do choi tre em luon dong hanh cung be
Đồ chơi trẻ em luôn đồng hành cùng bé

Chân thành cảm ơn vì đã theo dõi bài viết này !!!

Bài viết ngoài hướng dẫn những phương cách mua hàng từ Đồ Chơi Bong Bóng Fan Yang, còn đem đến cho bạn một chút giải trí nhỏ với những hình ảnh minh họa phá cách. 

Hy vọng bạn sẽ có một nụ cười thoải mái, nhẹ nhàng trong cuộc sống đầy bon chen này. 

Về tác giả : mẹ_cu_bin một thương hiệu cá nhân đã có tên tuổi trên diễn đàn trẻ em và bà mẹ lớn của Việt Nam ( WTT, LCM … với nickname me_cua_cu_bin ), là người thích kinh doanh và đã kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, với tính tình hóm hỉnh, chu đáo và có chút gì đó mang thiên hướng nghệ sỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét