16/10/13

PIN MAXCELL AA 1.5V CHÍNH HÃNG LOẠI 1

PIN MAXCELL AA 1.5V CHÍNH HÃNG LOẠI 1 GIÁ RẺ

*** Hotline/Zalo : 0908 456 194***

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
  • Tên : maxcell Super power ace red
  • Loại pin : Pin Maxell alkaline AA-1.5V
  • Hãng sản xuất : Hitachi Maxell ( Nhật ) 
  • Mã của hãng : R6P(AR)4P
  • Volts : 1.5V 
  • Size : AA ( pin đũa lớn nhất là A, nhỏ nhất là AAA )
  • Gói : 04 viên/vỉ - Hạn sử dụng : 04-2016 

Tính năng: 
  • Là loại pin kiềm chất lượng cao. Sử dụng cho các thiết bị điện tử đòi hỏi điện năng cao, thời gian lưu trữ của Pin là 5 năm, cao gấp đôi pin thường Zinc carbon. 

pin maxcell chinh hang gia re
Pin Maxcell alkaline AA loại 1 chính hãng

Hiện nay trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, theo mẹ_cu_bin đã khảo sát thì đa phần pin chúng ta đang dùng là hàng không chính hãng ( phải hàng Trung Quốc hay không thì mình chưa rõ ). Vì thế chất lượng pin tệ, nhưng không phải tệ đến mức bỏ vào là chơi không được, hàng nhái cũng có khả năng bằng 30% hàng chính hãng. 

Tuy nhiên vì chất lượng kém nên vỏ pin không đúng tiêu chuẩn, nhanh chảy kiềm làm hoen rỉ phần điện tử của sản phẩm. Cái này mà hư thì coi như nguyên món đồ của mình cũng không dùng được nữa. 

Vì vậy, mẹ_cu_bin đã cất công nghiên cứu và tìm ra được mối lấy hàng pin AA maxcell chính hãng, đảm bảo chất lượng cho những khách hàng yêu quý của mình. Những hãng khác mình không có vì hổng có quen ^^. 

pin aa maxcell chinh hang
Pin Maxcell alkaline AA 1.5V loại 1 chính hãng

Theo đó, lấy về để lại cho các mẹ với giá cực kỳ rẻ, coi như giúp cả nhà đi mua dùm vậy. 

Giá pin maxcell alkaline AA 1.5V chính hãng loại 1 : 

  • 01 cục = 3,000 vnd 
  • 02 cục = 5,000 vnd 
  • 04 cục/vỉ = 10,000 vnd 

Mình chỉ để pin lại cho khách hàng mua đồ chơi/ dung dịch của Shop Đồ Chơi Trẻ Em Thổi Bong Bóng Fan Yang thôi, không bán lẻ pin nhé. 

Những Mẹ nào dùng hết pin có thể qua mình để lại cho. Mình luôn lưu số điện thoại và thông tin của tất cả khách hàng yêu quý !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét