6/10/13

BẢNG GIÁ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI SILVER MEMBER

BẢNG GIÁ VÀ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ÁP DỤNG CHO THÀNH VIÊN BẠC ( SIVER MEMBER – SM ) 

*** Hotline/Zalo : 0908 456 194***

Shop Đồ Chơi Trẻ Em của mẹ_cu_bin vô cùng biết ơn sự ủng hộ, đóng góp của tất cả khách hàng trong những ngày đầu kinh doanh. Đặc biệt là sự cảm kích trước tấm lòng của các thành viên Bạc – Silver Member. 

thanh vien bac do choi thoi bong bong fan yang
Thành viên Bạc của Đồ Chơi Thổi Bong Bóng Fan Yang

Trong những buổi đầu lấy hàng về Việt Nam, sản phẩm còn lạ lẫm với thị trường, ít người biết đến và gặp nhiều khó khăn khi bị so sánh chung với hàng Trung Quốc (TQ). Mẹ_cu_bin cũng đã từng rất buồn khi nhận thấy sự ám ảnh về mức độ không an toàn của đồ chơi trẻ em TQ gây ra cho các bé; lại buồn một phần vì một số Ba Mẹ chưa biết đến thương hiệu Fan Yang thì quy kết là tên nghe “Chai Nờ” quá ^^… 

Nhưng, mọi chuyện rồi cũng qua đi cùng những thành quả đem lại từ việc cố gắng chia sẻ những gì mình biết về sản phẩm này, cùng sự thông cảm từ các bạn hàng… Mọi việc giờ đây đã vô cùng tốt đẹp !!! 

Vì vậy, không quên ơn những vị khách, người bạn đầu tiên đến với Shop Đồ Chơi Trẻ Em của mẹ_cu_bin, giờ đây là lúc gia đình cu Bin sẽ tri ân các bạn và thể hiện tấm lòng mong muốn đồng hành cùng mọi người dài lâu hơn nữa ! 

Một lần nữa xin cảm ơn tấm lòng của các bạn ! 


uu dai khi mua do choi bong bong cua SM
Chính sách ưu đãi khi mua đồ chơi trẻ em của SM

SM ĐƯỢC XÂY DỰNG TRÊN TIÊU CHÍ NÀO ?! 

Tất cả các bạn hàng đã mua đồ chơi thổi bong bóng cho trẻ em của Shop, ngoại trừ Gold Member, đều trở thành thành viên Bạc của mẹ_cu_bin. 

Thời gian xét tính từ 12/4 đến hết 30/10/2013. 

SM ĐƯỢC HƯỞNG NHỮNG QUYỀN LỢI GÌ ?! 

  1. Giảm 30% trên giá bán lẻ khi mua hàng đồ chơi thổi bong bóng của mẹ_cu_bin 
  2. Chia sẻ quyền lợi cho bạn bè : Bạn bè, người thân được SM giới thiệu sẽ được mua đồ chơi trẻ em LẦN ĐẦU TIÊN VÀ MỘT LẦN DUY NHẤT với giá ưu đãi dành cho SM. Xem quy trình xác nhận bạn bè ! 
  3. +100 điểm thưởng : +100 điểm khi giới thiệu bạn mua đồ chơi thổi bong bóng
  4. Bạn được SM giới thiệu được tặng 100 điểm và bắt đầu tích lũy điểm theo các thứ hạng Xem quy định tích lũy điểm và thăng hạng thành viên. 
  5. +30% điểm tích lũy từ bạn bè : Cộng 30% trên tổng giá trị đơn hàng giới thiệu, 1 lần duy nhất, quy đổi theo 1,000 vnd = 1 điểm. 
Nhanh chóng tích lũy điểm để trở thành Gold Member với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Tham khảo Bảng giá chính sách Gold Member.

Bảng giá ưu đãi áp dụng cho Silver Member từ 15/10/2013 : 

uu dai khi mua do choi tre em
Bảng giá ưu đãi khi mua đồ chơi thổi bong bóng

LÀM SAO DUY TRÌ THỨ HẠNG SM ?! 

Thật đơn giản ! 

Với những quyền lợi mà shop Đồ Chơi Trẻ Em của mẹ_cu_bin đã tri ân các bạn ở trên thì việc cùng hỗ trợ nhau giảm gánh nặng tài chính cũng như nỗi lo mỗi khi đến dịp phải chi tiêu thật nhẹ nhàng biết bao. 

Các bạn chỉ cần CÓ ĐIỂM TÍCH LŨY TRONG 03 THÁNG ( 90 NGÀY ) là thứ hạng sẽ luôn được duy trì !!! Cho dù là điểm tích lũy từ mua hàng hay giới thiệu bạn đều được chấp thuận. 

Lưu ý là thời gian tính chu kỳ một tháng là từ ngày 01 đầu tháng đến hến ngày cuối cùng trong tháng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét