6/10/13

BẢNG GIÁ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHO THÀNH VIÊN MỚI

BẢNG GIÁ VÀ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ÁP DỤNG CHO THÀNH VIÊN MỚI ( NEW MEMBER – NM ) 

*** Hotline/Zalo : 0908 456 194***

Chào mừng các bạn gia nhập đại gia đình đồ chơi trẻ em của mẹ_cu_bin

Nếu bạn được giới thiệu bởi người quen, đã dùng qua và yêu thích dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em độc đáoĐồ chơi thổi bong bóng Fan Yang thì mẹ_cu_bin không cần phải nói gì nhiều thêm nữa nhé ^^. 

Còn nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng sản phẩm của Shop Đồ Chơi Bong Bóng Fan Yang thì mẹ_cu_bin rất lấy làm vinh dự được đón tiếp người bạn mới đáng mến nhé ! 

do choi bong bong fan yang ket ban bon phuong
Đồ Chơi Bong Bóng Fan Yang kết bạn bốn phương

Đôi điều chia sẻ cùng bạn mới, mẹ_cu_bin đã đem sản phẩm nói trên về Việt Nam cũng chỉ trong khoản thời gian rất ngắn gần đây, chỉ mới bắt đầu từ 12/4/2013 đến nay là hơn 6 tháng. Việc quảng cáo cũng không nhiều nhặn gì, chỉ đăng tải trên 02 diễn đàn lớn chủ đề bà mẹ trẻ em ( Webtretho và Lamchame ) và 01 diễn đàn thương mại 5giay.vn, vì mình vốn rất yếu công nghệ. Hihi … 

Khả năng hạn chế là thế nhưng thật không ngờ rằng, đến thời điểm mẹ_cu_bin đang ngồi viết những dòng này đây thì con số lượt theo dõi, thăm quan gian hàng online trên 3 diễn đàn kể trên đã đạt đến con số 34,214 lượt xem, với 92 thành viên của WTT và LCM đã tham quan và mua sản phẩm đồ chơi trẻ em này. Số sản phẩm đồ chơi thổi bong bóng của Fan Yang đã được các Mẹ Việt Nam ủng hộ từ Bắc chí Nam là 559 món đồ chơi cho bé các loại, cùng 247 chai dung dịch. Tất cả chỉ vỏn vẹn trong 180 ngày tròn !!! 

Cùng cảm thông với nỗi lo của bạn và chia sẻ gánh nặng tài chính

Như vậy, bình quân trong 01 ngày mẹ_cu_bin được chào đón hơn 190 khách online ghé thăm, chưa kể số bạn hàng đến thẳng showroom để mua sản phẩm khi xem bản đồ hoặc được bạn, đồng nghiệp giới thiệu !!! 

Có lẽ đối với nhiều người chuyên kinh doanh trên mạng thì đây là con số quá nhỏ bé, nhưng riêng cá nhân mẹ_cu_bin thì đó là một niềm động viên to lớn cho những nỗ lực, đôi lúc vượt quá khả năng của mình. 

do choi an toan cho be
Hãy cùng chia sẻ

Với những tình cảm nồng nàn được đón nhận từ cộng đồng các bà Mẹ Việt đó, cùng tinh thần uống nước nhớ nguồn, mẹ_cu_bin cam kết luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, hàng chất lượng tốt nhất, an toàn cho trẻ em, thân thiệt với môi trường và đặc biệt là giá bán lẻ luôn luôn tốt hơn tất cả các sản phẩm chính hãng cùng loại ( chỉ so sánh với sản phẩm cao cấp chính hãng ). 

Đồng thời thường xuyên đưa ra những chương trình, chính sách tốt nhất cho những Mẹ đến với mẹ_cu_bin sớm. Và, luôn luôn có sự lựa chọn cho các Mẹ đang cần giảm gánh nặng tài chính. 

Đó là những điều Shop Đồ Chơi Thổi Bong Bóng Fan Yang của mẹ_cu_bin có thể cam kết cùng các bạn. Nếu có khó khăn gì, hãy chia sẻ với mẹ_cu_bin. Vì chúng ta là bạn và hơn thế nữa !!! 

Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc những dòng tâm sự này và ủng hộ Shop Đồ Chơi Trẻ Em của mẹ_cu_bin ! 

do choi thoi bong bong cho tre em
Hiểu nhau qua nhiều hành động nhỏ

NM ĐƯỢC XÂY DỰNG TRÊN TIÊU CHÍ NÀO ?! 

Tất cả các bạn hàng mua đồ chơi thổi bong bóng cho bé của Shop mẹ_cu_bin từ ngày 15/10/2013 cho đến khi hết chương trình khuyến mãi giảm 15%. 

Bao gồm cả khách mua lẻ và khách được bạn hàng cũ giới thiệu ! 

Lưu ý : khi hết khuyến mãi 15% thì khách mới mua hàng đúng với giá niêm yết và tích lũy điểm với mức khác với quy định hiện tại !!! 

Vì 06 tháng vừa rồi, mẹ_cu_bin gần như giới thiệu sản phẩm và share hàng, hỗ trợ các Mẹ ở xa để dùng thử sản phẩm, tự so sánh chất lượng và đã được sự tín nhiệm của đại đa số. 

Sản phẩm có kèm dung dịch nên việc chuyển về Việt Nam gặp một số khó khăn đặc biệt nên giờ đây mẹ_cu_bin phải điều chỉnh giá thêm để đảm bảo có lợi nhuận, nhằm phục vụ các Mẹ tốt hơn ! 

do choi thoi bong bong an toan cho be
Tình bạn lâu dài với mẹ_cu_bin

NM ĐƯỢC HƯỞNG NHỮNG QUYỀN LỢI GÌ ?! 

  1. Giảm 15% trên giá bán lẻ khi mua đồ chơi thổi bong bóng của mẹ_cu_bin 
  2. +100 điểm thưởng : +100 điểm khi giới thiệu bạn mua đồ chơi thổi bong bóng. 
  3. Bạn được NM giới thiệu được tặng 50 điểm và bắt đầu tích lũy điểm theo các thứ hạng. 
  4. Dễ dàng thăng hạng lên Silver Member : Gia nhập đại gia đình đồ chơi trẻ em mẹ_cu_bin trong giai đoạn này chỉ cần tích lũy đủ 1000 điểm, bạn sẽ được thăng hạng lên Silver Member với nhiều ưu đãi hơn nữa. Xem : quy định tích lũy điểm và thăng hạng thành viên. 
  5. +50% điểm tích lũy từ bạn bè : Cộng 50% trên tổng giá trị đơn hàng giới thiệu, 1 lần duy nhất, quy đổi theo 1,000 vnd = 1 điểm. 
Thật ấn tượng với nhiều ưu đãi, bạn hãy nhanh chóng tích lũy điểm để dễ dàng trở thành Silver Member.

Tham khảo Bảng giá chính sách ưu đãi Silver Member

Bảng giá ưu đãi áp dụng cho New Member từ 15/10/2013 : 


Bảng giá đồ chơi trẻ em cho thành viên mới


LÀM SAO DUY TRÌ THỨ HẠNG NM ?! 

Thật đơn giản ! 

Với những quyền lợi mà shop Đồ Chơi Trẻ Em của mẹ_cu_bin đã tri ân các bạn ở trên thì việc cùng hỗ trợ nhau giảm gánh nặng tài chính cũng như nỗi lo mỗi khi đến dịp phải chi tiêu thật nhẹ nhàng biết bao. 

Các bạn chỉ cần CÓ ĐIỂM TÍCH LŨY TRONG 03 THÁNG ( 90 NGÀY ) là thứ hạng sẽ luôn được duy trì !!! Cho dù là điểm tích lũy từ mua hàng hay giới thiệu bạn đều được chấp thuận. 

Lưu ý là thời gian tính chu kỳ một tháng là từ ngày 01 đầu tháng đến hến ngày cuối cùng trong tháng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét