23/12/13

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT 

*** Hotline/Zalo : 0908 456 194***

Xin chào cả nhà, 

Chúc một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới bình an. 

Nhân dịp Đồ Chơi Bong Bóng Fan Yang mới về thử dòng sản phẩm dung dịch mới, được dùng chuyên cho Kèn Thổi Bong Bóng, Mẹ Cu Bin quyết định tặng kèm cho các bạn khi mua sản phẩm này cho đến khi hết đợt hàng thứ nhất. Lâu lâu chơi sang một chút, cũng là bạn bè của mình không à. Hì hì :-)

ken thoi bong bong fan yang
Ken thoi bong bong fan yang

Sau đợt hàng này, giá bán lẻ cho sản phẩm dự kiến là 35,000 vnd ( dự kiến là vì đến thời điểm gần Tết Âm Lịch, phí và giá có thể đội lên nữa nên mình không dám chắc ). 


dung dich thoi bong bong fan yang
dung dịch thổi bong bóng Fan Yang

Chương trình cụ thể như sau : 

  • Nội dung : Tặng kèm 01 chai dung dịch thổi bong bóng Gazillion Green Bubble Tp.2 118ml khi mua Kèn Thổi Bong Bóng Fan Yang
  • Đối tượng : TẤT CẢ KHÁCH HÀNG MỚI & VIP 
  • Giá bán lẻ Ken Thoi Bong Bong : Theo Quy Định Mức Giá Thành Viên, tức 70,000 vnd _ Gold; 95,000 vnd _ Silver và 115,000 vnd _ New. 
  • Thời gian : Từ 23/12/2013 – Đến Khi Hết Quà. 
  • Hình thức : Mua Lẻ Trực Tiếp ( cả giao hàng & mua tại Showroom ) 
  • Đặc biệt : Khách hàng thân thiết VIP ở xa có thể đặt hàng trước qua MAIL ( với tiêu đề “QUA TANG DAC BIET” hoặc Comment ( ghi chú ) ngay dưới tin đăng này về đơn hàng của mình. Hẹn khoảng thời gian ghé lấy/giao. 
DoChoiBongBong@gmail.com

Mình sẽ giữ hàng dùm các bạn. ( Nhớ ghi kèm mã số thành viên ) 


ken thoi bong bong
kèn thổi bong bóng fan yang

Điều cuối cùng là chúc cả nhà luôn vui với Đồ Chơi Cho Bé của Đồ Chơi Bong Bóng Fan Yang nhé. 

Yêu cả nhà !!! 

P/S: Lưu ý cuối cùng là Showroom mình nằm RẤT GẦN SÂN BAY TSN, nên các bạn có thể đi công tác và khi về ghé qua mình chọn vài món quà về cho trẻ. Cửa hàng CÓ SÂN ĐẬU Ô TÔ, thoải mái nhé. ^^

1 nhận xét:

  1. Mời các Mẹ đặt hàng dưới đây nếu bạn không ở Tp.HCM nhé. Sau khi xem đơn hàng và phần hàng cho bạn mình sẽ ghi chú kèm dưới ghi chú của bạn ^^

    Trả lờiXóa