27/11/13

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÚNG BẮN BONG BÓNG QUẠT NHỎ

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÚNG BẮN BONG BÓNG QUẠT NHỎ FAN YANG 

*** Hotline/Zalo : 0908 456 194***

Súng bắn bong bóng quạt nhỏ Fan Yang được thiết kế cực kỳ đáng yêu với bộ sản phẩm chuyên dụng cho những cô bé, cậu bé có bàn tay nhỏ nhắn, xinh xắn cùng 03 món phụ kiện đi kèm trong một bộ sản phẩm : 

sung ban bong bong quat nho fan yang
Súng bắn bong bóng quạt nhỏ Fan Yang

Bao gổm : 
  • 01 súng bắn bong bóng quạt nhỏ 
  • 01 dĩa đựng dung dịch có khe chắt tiết kiệm 
  • 01 chai dung dịch thổi bong bóng Gazillion Xanh Lá. 

Điểm đặc biệt ở đây là sản phẩm được thiết kế độc đáo theo hình tượng súng bắn lazer của những siêu anh hùng ngoài không gian của Walt Disney, rất cá tính và đáng yêu nhé. Và hơn hết cả là rất vừa tay bé, nhỏ gọn, nhẹ với nút bấm nhạy. Cánh quạt của súng được thiết kế theo tiêu chuẩn đồ chơi an toàn Châu Âu với hai cánh được làm bằng chất liệu mút xốp vẫn đảm bảo tốc độ quay mà an toàn cho các ngón tay xinh xắn của bé. 

Bạn sẽ yên tâm khi bé vui chơi cùng súng bắn bong bóng quạt nhỏ Fan Yang


sung ban bong bong fan yang huong dan
03 bước dùng súng bắn bong bóng quạt nhỏ

  1. Bước 1 : Bóc tem bạc trên miệng chai dung dịch Gazillion, đổ ra dĩa; chỉ đổ vừa đủ phủ hết thiết diện đáy dĩa là được. ( Lưu ý : không đổ quá nhiều đến mức ngập tới cánh quạt khi chấm sản phẩm vào dĩa dung dịch nhé, rất là lãnh phí ) 
  2. Bước 2 : Chấm đầu súng bắn bong bóng quạt nhỏ vào và xoa nhẹ theo hình tròn để dung dịch phủ đều lên hai vòng tròn. 
  3. Bước 3 : Đứng xuôi theo chiều gió và bấm nhẹ nút để thổi ra thật nhiều bong bóng nhé. 
  4. Bước 4 : Các bé hãy thi xem AI LÀ NGƯỜI BẮN RA NHIỀU BONG BÓNG NHẤT và NHANH NHẤT. 
sung ban bong bong quat nho
bộ đồ chơi trẻ em súng bắn bong bóng quạt nhỏ

Các bạn đừng nghĩ việc chấm dung dịch sẽ làm phiền các bé. Theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến thì khi sản xuất đồ chơi trẻ em chất lượng cần phải đảm bảo tính vận động và sự tương tác với môi trường xung quanh khi chơi của bé. Việc này giúp bé phát triển thể chất và cảm xúc rất tốt. 


sung ban bong bong fan yang
pin dùng cho súng bắn bong bóng quạt nhỏ

Và khâu cuối cùng là nhớ phải đổ phần dung dịch còn lại vào chai để dành cho lần chơi tiếp theo nhé. Vệ sinh các dụng cụ thật đơn giản, bạn chỉ cần rửa qua dĩa đựng dưới vòi nước chảy, hứng nước vừa đầy, chấm đầu súng vào và lắc lắc. Sau đó, bạn lau khô lại bằng khăn sạch và để ráo là được rồi. Vì dung dịch có tính hòa tan hoàn toàn trong nước nên rất sạch sẽ. 

Không nên rửa đồ chơi cho bé bằng xà phòng các loại, vì da bé rất nhạy cảm với hóa chất, sẽ không tốt cho sức khỏe của bé. 


sung ban bong bong fan yang ve sinh
vệ sinh súng bắn bong bóng quạt nhỏ

Các bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng súng bắn bong bóng quạt nhỏ bằng video tại website của Đồ Chơi Bong Bóng Fan Yang nhé.

BẤM LIKE trong trang You Tube, nhằm động viên để chúng tôi có thể phục vụ bạn được tốt hơn. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi và yêu thích sản phẩm của shop. 

Chúc cả nhà có buổi vui chơi thỏa thích !!!

1 nhận xét:

  1. Hôm bữa thằng cu nhà dùng súng bắn bong bóng quạt nhỏ này mà hí hửng lắm. Có điều cu cậu chơi nhiều nên hao pin quá. Biết thế khi mua đồ chơi trẻ em bên đó, mình mua thêm mấy vỉ pin. Pin tốt dùng lâu thật ! Nhưng vẫn hao ^^

    Trả lờiXóa