24/11/13

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÈN THỔI BONG BÓNG FAN YANG

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÈN THỔI BONG BÓNG FAN YANG

*** Hotline/Zalo : 0908 456 194***

Kèn thổi bong bóng Fan Yang được thiết kế độc đáo với bộ sản phẩm chuyên dụng cho cuộc vui của cả gia đình với 06 món phụ kiện đi kèm trong một gói sản phẩm : 

ken thoi bong bong fan yang
Bộ kèn thổi bong bóng

Bao gổm : 
  • 01 cây kèn thổi bong bóng ( màu bạc / xanh ) 
  • 01 cây thổi cho bé hình Ngôi Sao 01 cây thổi cho bé hình Cỏ 3 Lá 
  • 01 dĩa đựng dung dịch có khe chắt tiết kiệm 
  • 01 chai dung dịch thổi bong bóng Gazillion Xanh Dương siêu dai 
  • 01 cây thổi Gazillion đi kèm trong chai dung dịch. 

Nét độc đáo ở đây là kèn thổi bong bóng được thiết kế cách điệu vừa đẹp mà không làm dung dịch chảy ngược vào trong miệng bé khi chơi, và có đủ món để cho cả gia đình 04 người cùng chơi với nhau đấy nhé. 


ken thoi bong bong fan yang an toan
Kèn thổi bong bóng an toàn

Cách sử dụng kèn thổi bong bóng Fan Yang để chơi vui nhất : 

  1. Bước 1 : Bóc tem bạc trên miệng chai dung dịch Gazillion, đổ ra dĩa; chỉ đổ vừa đủ phủ hết thiết diện đáy dĩa là được. 
  2. Bước 2 : Chấm đầu kèn thổi bong bóng vào và lăn nhẹ theo hình tròn để dung dịch phủ đều lên các vòng tròn. Tương tự cho cây thổi Ngôi Sao và Cỏ 3 Lá. 
  3. Bước 3 : Lấy hơi và thổi vừa đủ mạnh, dài hơi để bong bóng ra thật nhiều. 
  4. Bước 4 : Cả nhà hãy thi xem AI LÀ NGƯỜI THỔI NHIỀU BONG BÓNG NHẤT và BONG BÓNG CỦA AI BAY XA NHẤT. 

Nếu chơi bằng cây thổi Gazillion : 

  1. Bước 1 : Bạn gắn cây thổi vào nắp đậy chai dung dịch. 
  2. Bước 2 : Nhúng theo chiều thẳng đứng vào trong chai dung dịch và nhấc ra cũng theo chiều này để dung dịch không rơi ra ngoài, tránh lãng phí. 
  3. Bước 3 : Thổi NHẸ và dài hơi để cho bong bóng TO NHẤT có thể. 
  4. Bước 4 : Cả nhà cùng thi xem AI THỔI ĐƯỢC BONG BÓNG TO VÀ DAI NHẤT ! 

Và khâu cuối cùng là nhớ phải đổ phần dung dịch còn lại vào chai để dành cho lần chơi tiếp theo nhé. Vệ sinh các dụng cụ thật đơn giản, bạn chỉ cần rửa qua dưới vòi nước chảy và lau khô lại bằng khăn sạch là được rồi. Vì dung dịch có tính hòa tan hoàn toàn trong nước nên rất sạch sẽ. 

ken thoi bong bong fan yang
Cây kèn thổi bong bóng

Một số hình ảnh trong cuộc thi cá nhân, mình đã chơi và cảm nhận.


THẬT TUYỆT !!! 
ken thoi bong bong fan yang de dung
Kèn thổi bong bóng Fan Yang

Nếu bạn thổi nhẹ và dài hơi thì bong bóng sẽ ra vừa nhiều và rất to nhé. Bóng dai, bay xa và tồn tại lâu trong không khí. Đứng trên sân thượng dùng kèn thổi bong bóng thổi xuống đường, bạn sẽ thấy nhiều bóng có thể bay từ tầng 3 xuống mà không hề vỡ. 


ken thoi bong bong fan yang dep
Hướng dẫn dùng kèn thổi bong bóng

Hít hơi thật sâu và chậm rãi thổi nhẹ đều, kèn thổi bong bóng Fan Yang sẽ cho rất nhiều bong bóng như thế này, bay xa, và bay tùm lum hết… Nhìn rất là vui mắt. Hãy lựa hôm nào trời có gió và ít nắng, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của những chùm bong bóng này. Và tuyệt hơn cả là cảm giác thư thái khi ngắm nhìn từng chùm bong bóng bay bay trong không trung, bay thật cao, thật xa. Bạn sẽ cảm nhận được những giây phút nhẹ nhàng như chính những chùm bong bóng vậy. 


Hãy thử xem nhé ! 

ken thoi bong bong fan yang
Sử dụng kèn thổi bong bóng

Bóng bay rất xa nhé, xuống đường mà ít vỡ. Đám trẻ bên dưới mà thấy bong bóng là cứ hu la hu lô lên hết cả. Nhìn rất là vui. Mình vừa thư giãn mà cũng đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh. 


Còn gì tuyệt bằng !!! 
ken thoi bong bong fan yang huong dan
Kèn thổi bong bóng

Thi xem ai thổi được nhiều bong bóng nhất nhé. Dùng kèn thổi bong bóng, thổi một hơi dài nhất có thể, bạn sẽ thấy bong bóng bủa vây xung quanh bạn. Cảm giác này thật tuyệt, không những với trẻ nhỏ và với chính bản thân những người lớn của chúng ta vậy. 

Và hãy yên tâm vì dung dịch thổi bong bóng của Fan Yang hoàn toàn chiết xuất từ thực vật theo công nghệ Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên tuyệt đối an toàn cho con người

Hãy thử và tận hưởng sự sảng khoái tinh thần khi những ký ức tuổi thơ tràn về theo từng chùm bong bóng mà bạn tạo ra nhé. 

Chúc cả nhà có cuộc vui chơi dã ngoại thật hạnh phúc và ý nghĩa cùng Kèn Thổi Bong Bóng Fan Yang.

3 nhận xét:

  1. Bạn tin không? hack avatar 240
    Sau khi gửi tin nhắn lần lượt Pb tự động Quyét thu thập 6.0000.0000 Xu+ 3000 lượng của những người đi qua bạn cho đến khi đủ thì thôi.Phiên bản hack xu avatar nó sẽ tự ngắt kết nối sau đó bạn đăng nhập lại và kết quả trong tài khoản của bạn có tròn chĩnh 6.0000.000 xu và 3000 lượng. Xem chi tiết hack xu avatar

    Trả lờiXóa
  2. Chưa mua cái này, nhưng có bài giới thiệu rồi thấy hay. Gia đình chơi với nhau thì thật ý nghĩa. Bữa sau ghé dùng thử. Cảm ơn bài viết !

    Trả lờiXóa
  3. Hướng dẫn sử dụng Kèn Thổi Bong Bóng Fan Yang.

    Trả lờiXóa