6/10/13

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ( VIP ) ( 21.12.2013 )

ĐỒ CHƠI BONG BÓNG FAN YANG CÔNG BỐ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ( VIP )

*** Hotline/Zalo : 0908 456 194***

Tổng số thành viên VIP đến 21.12.2013 _ 146 vip.

Shop Đồ Chơi Trẻ Em của mẹ_cu_bin xin cảm ơn sự tin tưởng và nhiệt tình ủng hộ cho sản phẩm đồ chơi thổi bong bóng thương hiệu Fan Yang trong suốt thời gian qua.

Tuy rằng thời gian ra mắt gian hàng chưa lâu, từ ngày 12/4/2013 cho đến nay là hơn 06 tháng phục vụ, nhưng đã được các Mẹ gần xa tin tưởng và lượng khách hàng thân thiết của mẹ_cu_bin đã vượt quá con số mong đợi ban đầu.

Với chương trình khuyến mãi giảm 50% chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên có kèm quà tặng cho những Mẹ đến sớm nhất, nay con số này đã vượt xa mức đề ra ban đầu. Vì sự nhiệt tình của các Mẹ, đặc biệt hầu hết đều là do khách quen giới thiệu nên mẹ_cu_bin quyết định kéo dài thêm một khoản thời gian ngắn. Âu cũng là ăn cây nào rào cây nấy, cũng vì quyền lợi của bạn bè mình.


đồ chơi cho bé danh sách VIP
Công bố danh sách thành viên thân thiết của Shop Đồ Chơi Trẻ Em

Bản thân mẹ_cu_bin cũng đã hết sức nỗ lực để đảm bảo nguồn hàng đồ chơi trẻ em cung ứng, đồng thời cố gắng xây dựng và liên tục điều chỉnh dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, dù đã làm hết khả năng có thể nhưng vì nhân lực có hạn nên chắc chắn không tránh khỏi việc thiếu sót trong quá trình làm việc. Mong rằng các Mẹ thông cảm cho những vấp ngã ban đầu và tiếp tục yêu quý, ủng hộ Shop Mẹ_Cu_Bin trong thời gian tới.

Sự yêu quý của các Mẹ sẽ là sự động viên vô cùng to lớn cho mẹ_cu_bin trong việc cố gắng tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn nữa để phục vụ cộng đồng các bà Mẹ có con nhỏ và mong muốn con em mình có được những sản phẩm đồ chơi trẻ em tốt nhất, an toàn nhất. Vì cộng đồng trẻ thơ Việt và vẻ đẹp cho chị em phụ nữ !!!

do choi bong bong fan yang cong bo VIP
Đồ chơi trẻ em của mẹ_cu_bin công bố danh sách VIP

Sau những nỗ lực đó, đến nay mẹ_cu_bin đã quyết định chốt danh sách khách hàng thân thiết chính thức dành cho các bạn hàng yêu quý. Theo đó những bạn mua đồ chơi cho bé đến hết tháng 10/2013 sẽ được cộng thêm nhiều điểm thưởng và nhiều ưu đãi khác. Và mình luôn biết ơn những bạn hàng đến với Shop Đồ Chơi Trẻ Em của mẹ_cu_bin sớm nhất.

Theo đó danh sách bao gồm thông tin chi tiết và phân hạng như sau :

Danh sách được xếp theo thứ tự Mã Khách Hàng tăng dần, tương ứng với ngày mua hàng sớm nhất đến sau này. Trong đó bao gồm các chỉ tiêu :

  • Kết nạp : ngày mua hàng lần đầu.
  • Hoạt động gần đây : Hoạt động tích điểm gần đây nhất ( tương tác )
  • Điểm tích lũy = Số tiền bạn đã mua đồ chơi cho bé + điểm thưởng ( nếu có ) ( 1,000 vnd = 1 điểm )
  • Điểm thưởng : điểm quy đổi từ việc Mua hàng | Giới thiệu bạn …| ( quy định cụ thể tại … )
  • Tạm tính : Tổng của 2 cột vừa kể trên để các Mẹ theo dõi thứ hạng tạm thời.
Danh sách cập nhật mới nhất 16.12.2013 :

Danh sách 1 : các mã số từ FY.001 đến FY.023
( Mã số FY.xxx này sẽ là mã hiệu để hưởng khuyến mãi của các Mẹ trong suốt thời gian tới nhé, cho dù Shop có kinh doanh thêm bất cứ mặt hàng nào khác )


VIP mua do choi tre em

Ngoài ra, còn khá nhiều bạn đã mua đồ tại cửa hàng Đồ Chơi Trẻ Em của mẹ_cu_bin nhưng do vội vã không để lại thông tin liên lạc nên mình chưa thống kê lên đây. 

Mong rằng các Mẹ nếu xem xong danh sách mà thiếu mình thì vui lòng liên hệ lại để mình cập nhật thông tin.

Email : DoChoiBongBong@gmail.com
Yahoo : DoChoiChoBe@yahoo.com

Mình sẽ kiểm tra với lịch sử bán hàng để khớp dữ liệu cho các bạn sớm nhất có thể nhé !!!

Danh sách 2 : FY.024 – FY.050


VIP mua do choi tre em

Bạn nào nhận được tin nhắn thông báo mã số thành viên mà thấy thông tin trên đây không đầy đủ, rõ ràng, tên viết chưa đúng … thì cũng thông cảm dùm mình nhé. Và nhớ gửi mail kèm mã khách hàng, cho mình thông tin chi tiết để cập nhật cho bạn.

Danh sách 3 : FY.051 – FY.077


VIP mua do choi tre em 3

Rất nhiều Mẹ là thành viên của Webtretho và Lamchame đã ủng hộ đồ chơi cho bé của shop nhưng chưa xác nhận lại Nick sử dụng trên diễn đàn. Vậy các Mẹ hãy gửi mail cho mình sớm để cập nhật luôn nha.

Truyền thống uống nước nhớ nguồn, mình luôn dành sự ưu ái nhất cho các thành viên của Webtretho và Lamchame vì đây là nơi đã có sự hỗ trợ quá tốt từ ban quản trị diễn đàn WTT, cùng sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên ngoài Bắc của LCM. Đây cũng là một điều hết sức hiển nhiên, mong các thành viên khác thông cảm nhé. Mẹ_cu_bin vẫn yêu tất cả các bạn <3

Danh sách 4 : FY.079 – FY.104 

VIP mua do choi tre em


Thông tin chi tiết về bảng giá ưu đãi và chính sách mua đồ chơi cho bé của các thành viên VIP vui lòng nhấp vào dưới đây : 
  1. Bảng giá và chính sách ưu đãi Gold Member (Thành viên Vàng) 
  2. Bảng giá và chinh sách ưu đãi cho Silver Member (Thành viên Bạc) 
  3. Bảng giá và chính sách cho New Member ( Thành viên mới ) 

Danh sách 5 : FY.105 – FY.127 

chinh sach khach hang than thiet

Danh sách 5 : FY.128 – FY.146 


vip do choi bong bong fan yang

Danh sách sẽ còn cập nhật bổ sung sau khi nhận được phản hồi từ các khách hàng thân thiết ! 

Một lần nữa, cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn !!! 

Mẹ_cu_bin

2 nhận xét:

  1. Danh sách Update ngày 16.12.2013, shop đã có thêm nhiều New Member. Chúc mừng cả nhà. Mọi người vào xem điểm tích lũy của mình nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Đã cập nhật danh sách VIP bổ sung đến hết 21.12.2013.

    Chúc cả nhà vui vẻ ^^

    Trả lờiXóa